THÚ VUI CỦA NGƯỜI GIÀ: CẢ NĂM ĐIỀU TRỊ KHÔNG BẰNG 10 GÓI THUỐC ĐẮP CHÂN

Thứ Hai, 12 tháng 5, 2014

CẢ NĂM ĐIỀU TRỊ KHÔNG BẰNG 10 GÓI THUỐC ĐẮP CHÂN



Một năm điều trị, thuốc vào người thành trai sạn. Quay trở lại bài thuốc gia truyền đắp chân phòng chống đột quị não. 

Bài thuốc: gồm Hạnh nhân 10 g, Đào nhân 10 g, chi tử 10 g, Hạt tiêu sọ trắng 10 hạt, gạo nếp 10 hạt. tất cả được nghiền nhỏ. Khi dùng, trộn với  lòng trắng trứng gà tươi 1 quả.
 Thuốc dễ kiếm, rẻ tiền, rất dễ sử dụng. Có ngờ đâu nó lại hiệu nghiệm đến thế! Tôi đã đắp thuốc 5 lần, cả 2 gầm bàn chân, mỗi lần cách nhau 1 tuần; 5 tối buộc chân 12 tiếng – từ 19 giờ tối hôm trước, tới 7 giờ sáng hôm sau, vị chi là 10 gói thuốc. Các vết tê, bì giảm dần; đau nhức đầu giảm hẳn; trí tuệ thông minh trở lại, lại le te chạy nhảy – điều mà trước đó chỉ nằm mơ!
Tất nhiên, bài thuốc nào cũng có thể phù hợp với cơ địa người này mà không phù hợp với người kia, nhưng bản thân tôi thấy là tuyệt vời. Vì vậy. khuyến cáo cùng các bạn:
--- Người khỏe mạnh nên đắp thuốc 1 lần duy nhất – nam chân trái, gái chân phải.
--- Người đã có bệnh đắp thuốc cả 2 gầm bàn chân 1 lần;
--- Người đã bị đột quị - tai biến mạch máu não, đắp cả 2 chân, 5 lần, mỗi lần cách nhau tuần lễ - để vết xanh đen bay hết, đắp tiếp, thuốc mới hút tiếp độc tố trong cơ thể ra. (đắp ngay, lỗ ở các huyệt đạo còn nhỏ, thuốc ít tác dụng). Ngừng 1 tháng, nếu chưa khỏi thì đắp tiếp vòng thứ 2.
--- Thuốc có tác dụng phòng, chỗng nhiều bệnh,  Không chỉ  có tác dụng  phòng  ngừa điều trị tai biến, giảm huyết áp, bài thuốc  còn    tác  dụng  điều  trị  một số chứng bệnh như thiểu năng tuần hoàn não, rối loạn tiền đình, nhức đầu, tê chân tay, phong thấp đau mình mẩy, đau khớp, đau  thắt ngực, đau lưng, đau vai gáy, thiếu máu não, mất ngủ, rối loạn thần kinh thực vật, đổ mồ hôi trộm, đánh trống ngực, tiểu són, rối loạn tiêu hóa, đều có tác dụng tốt. Vì thế:
 --- Dăm năm, bạn nên đắp thuốc nhắc lại 1 lần. Chỉ có lợi. không hại!
Chú ý:
--- 2 vị thuốc là Hạnh nhân và Đào nhân: nếu đã hút hết tinh dầu thì nó chỉ là cái bã, không còn tác dụng cho bài thuốc.
--- 10 hạt tiêu sọ đen: rất dễ kiếm ở các hàng xén, nếu thay thế 10 hạt tiêu sọ trắng – là hạt tiêu đã chin; thì thuốc cũng hạn chế tác dụng.
Các bạn hãy cảnh giác!

1 nhận xét: