THÚ VUI CỦA NGƯỜI GIÀ: BÀI THUỐC CHO CẢ CUỘC ĐỜI

Thứ Tư, 11 tháng 2, 2015

BÀI THUỐC CHO CẢ CUỘC ĐỜI

Trông coi triều chính thì có Tứ trụ triều đình. Cuộc đời nho nhã thư sinh thì có dòng thơ tứ tuyệt – thơ có 4 chữ một câu, 4 câu một khổ. Trời đất thì có 4 mùa – Xuân hạ thu đông. Tứ phương – Đông tây nam bắc. Đông y thì có tứ chứng nan y –  phong, lao, cổ, lại có nghĩa là điên, lao, cổ trướng, và phong (cùi). Khi có bệnh thì vái tứ phương, đi tìm và sử dụng thuốc. Con người thì có tứ khoái để mà hưởng thụ. Ngoại giao có phương châm 4 tốt. Từ cuốn sách này, tôi hy vọng đến được với mọi người bằng việc thực hiện 4 càng: “Càng đọc, càng hay – Càng dùng, càng tốt”.

TĂNG HUYẾT ÁP - KẺ GIẾT NGƯỜI SỐ 1 CỦA NHÂN LOẠI:
Con số thống kê tại Việt Nam: 25% dân số bị cao huyết áp – có nghĩa là cứ 4 người thì có 1 người bị cao huyết áp. Cái nguy hiểm ở chỗ, căn bệnh này cứ âm thầm gậm nhấm vào người mà 52%  mình không biết. Từ huyết áp bình thường 130/80 mmHg, lên vượt quá 180/90 mmHg lúc nào không hay. Tới mức 180/90 mmHg là bạn đã vào ngưỡng cửa của căn bệnh nguy hiểm chết người này. 77% số người không biết bệnh cao huyết áp đến tự bao giờ!
Từ thực tế đời mình, tôi đã tóm lược 3 bài thuốc dự phòng, cũng là 3 bài thuốc điều trị cho những ai, cao huyết áp đẫn đến nhiều bệnh lý khác.

TIN HAY KHÔNG?
A-Bài thuốc đắp chân:

Hạnh nhân, đào nhân, chi tử: mỗi loại 10 gam. 10 hạt gạo nếp. 10 hạt tiêu sọ trắng. Cả 5 vỵ xay mịn. Khi dùng, trộn với 1 lòng trắng trứng gà cho thuốc sền sệt (có màu vàng như cứt trẻ con), đắp vào gầm bàn chân, lấy bao Nilon sỏ vào, buộc lại, Sau 10-12 tiếng (tốt nhất là đắp qua đêm) bột biến thành xanh đen, tháo ra và rửa chân cho sạch. Thuốc hút độc tố trong người, chữa nhiều bệnh, nhất là phòng chống đột quỵ - tai biến mạch máu não. 
Cả chi bộ, chỉ mình tôi đã không sử dụng bài thuốc “đắp chân đề phòng đột quỵ não”. Năm sau, đột quỵ ập tới, chữa bệnh 2 tháng trời – suýt chết, trở về. Lai rai chữa những di chứng do căn bệnh để lại cũng mất đến cả năm. Tiền bạc theo đó mà ra đi cũng như sức khỏe cho đến bao giờ trở lại? Đến khi tìm được bài thuốc đắp chân “phòng chống đột qụy”, đắp 10 lần, thần thái tôi mới được trở lại thế này. Về với cộng đồng, về với niềm vui chiến thắng bệnh tật!

B- Bài thuốc ung thư:

Bài thuốc phòng chống bệnh ung thư cũng rộ lên từ thời kỳ 90 thế kỷ trước. Nó chỉ có 2 vỵ:
1-    Bách hoa xà thiệt thảo: 60 gam;
2-    Bán chi liên: 30 gam. Một chút cam thảo cho dễ uống.
Sắc thuốc bằng ấm sắc thuốc hay ấm nhôm đều được. Đổ 2 bát nước, sắc còn 1 bát. Uống lúc đói là tốt nhất, trước bữa ăn 1 giờ, nếu uống sau bữa ăn, cách 2 giờ. Thang thuốc sắc lại lần thứ 2 để uống vào buổi chều. Có thể sắc lần thứ 3 để uống thay nước. Sử dụng thang đầu tiên, nếu thấy phân có màu hồng; nước tiểu có màu đỏ như pha máu, thuốc đã có  tác dụng, bạn uống thang thứ hai, thứ ba… Phụ nữ có thai không dùng.
Người đã mắc bệnh ung thư, kiên trì, chỉ uống tháng một lần cho tới khi khỏi hẳn. Người khỏe mạnh cũng uống 1 lần để dự phòng. Bài thuốc không kiêng kỵ bất cứ thứ gì, người khỏe dùng để dự phòng; người bệnh ung thư (tất cả các loại) đều dùng tốt. Biết rằng “vái tứ phương” là phép thử, nhưng biết đâu là phương thuốc thần kỳ cho những ai có lòng tin.

C- Bài thuốc ngô thù du: Phương pháp đắp thuốc:
  • Dược liệu: NGÔ THÙ DU, có thể mua ở bất cứ tiệm thuốc Bắc nào. Nên nhờ họ tán thành bột sẵn cho dễ sử dụng. Có thể mua lượng cao để dành dùng vì thuốc ở dang bột, khó hư.
  • Thực hiện: Mỗi tối, khi đi ngủ, dùng 30-40g thuốc bột, cho vào một cái chén.
Dùng 100ml rượu hoặc dấm (dùng rượu tốt hơn), cho vào nồi đun cho sôi. Khi rượu sôi, bắc xuống, từ từ đổ vào chén thuốc bột, khuấy đều cho thành dạng bột sền sệt. Bôi vào giữa lòng bàn chân. Dùng một miếng vải (khăn cũng được), băng lại để cho thuốc khỏi rơi văng vãi khi thuốc khô.
Cứ để như vậy qua đêm, sáng ra gỡ bỏ thuốc đi.
Mỗi ngày làm một lần cho đến khi khỏi. Dùng thuốc trở lại nếu huyết áp lại tăng.


Vĩ thanh: Bài thuốc A- đã có ngàn người cùng tôi đắp và có nhiều phản hồi tích cực. Bài thuôc B-, có 4 người sử dụng từ 1- 3 tháng nay, đều có tiến triển tốt. Tôi theo dõi sát sao và sẽ thông báo tới tất cả các bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét