THÚ VUI CỦA NGƯỜI GIÀ: SAO LẠI CHẬM TRỄ?

Thứ Năm, 16 tháng 7, 2015

SAO LẠI CHẬM TRỄ?

Thêm  một người nữa đến lấy thuốc và than rằng gia đình biết đến cuốn sách và bài thuốc “đắp chân đề phòng đột quỵ” quá chậm, nghĩa là khi bệnh nhân lăn quay trên giường mới đi tìm sách và các phương thuốc cứu chữa. Tôi cũng như vậy, nên đưa ra lời khuyên:
    - Nếu đang khỏe mạnh, bạn hãy dành thời gian mua (hoặc làm lấy) gói thuốc đắp chân phòng chống đột quỵ. Bài thuốc không chỉ giúp bạn phòng mà còn có tác dụng chữa nhiều bệnh: Giải độc, thanh lọc tà khí, khai thông huyết mạch, trục huyết ứ cho tim mạch và bộ não; Thanh nhiệt. tả hỏa, giáng hỏa, chống tăng huyết áp, giảm áp lực mạch máu, chữa đau đầu, hoa mắt, chóng mặt; Nâng cao và phục hồi chân khí; và nhất là: Phòng ngừa đột quỵ - tai biến mạch máu não….

         Gói thuốc gồm 5 thành phần: Hạnh nhân: 10 g.  Đào nhân: 10 g. Chi tử: 10 g. Hạt tiêu sọ trắng: 10 hạt. Gạo nếp: 10 hạt. Tất cả được nghiền nhỏ. Khi sử dụng trộn thuốc với 1 lòng trắng trứng gà sống (tươi). Đắp vào gầm bàn chân, chú ý đắp nhiều vào huyệt dũng tuyền, dùng băng băng lại, qua đêm gỡ bỏ. 2 gói đắp cả 2 chân càng tốt. Người bệnh, đắp 5 lần, tháng sau đắp tiếp cho đến khi khỏi. Người khỏe mạnh, đắp đề phòng trước 1 lần. Dự phòng là liều thuốc tiên đối với tất cả mọi người!
   - Nếu đã bị cảm mạo bất ngờ, đột quỵ ập tới: Sơ cứu ban đầu, trong 3 giờ đầu tiên, phải đưa ngay bệnh nhân vào viện. Ở đó, chụp CT Scanner xong, các bác sỹ chuyên môn can thiệp,  ngăn chặn mạch máu vỡ thêm trong bán cầu đại não. Việc chậm trễ trong thời gian đầu, gây ra những hậu quả khó lường. Méo mồm, liệt giường, bán thân bất toại, sống đời sống thực vật…nhiều khi do sự chậm trễ của người khỏe, bỏ phí 3 giờ vàng cấp cứu người bệnh.
         Khi đã bị đột quỵ, thì liều thuốc đắp chân vẫn có nhiều ưu điểm cho sự lựa chọn của nhiều người. Thay vì một kỳ tiêm Tây Y, 5 lần (hết 7,5 triệu), gói thuốc chỉ có 15,000 đ, 1 lòng trắng trứng gà, băng, nilon sỏ chân… hết 20.000đ. Đắp cả 2 chân, trong 1 tháng, 4 lần, cũng chỉ có 160.000 đồng. Còn gì rẻ hơn?
Hãy kiên trì đắp thuốc để giành lại sức sống cho chính mình.   
Đó là hai lời khuyên của nạn nhân đột quỵ. Nếu không tự làm thuốc, hãy liên hệ với tôi để lấy thuốc, không vì lợi nhuận: Đan Mạnh Hùng – tel: 0875 819 870.

                                             Nhà số 109 – E3 – Quỳnh Mai – HBT – Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét