THÚ VUI CỦA NGƯỜI GIÀ: LÙM XÙM QUANH BÀI THUỐC ĐẮP CHÂN

Thứ Bảy, 1 tháng 7, 2017

LÙM XÙM QUANH BÀI THUỐC ĐẮP CHÂN

Trong vòng tháng qua, lại thêm 3 người đột quỵ tai biến mạch máu não. Điều đáng nói là những người này vì nhiều lý do khác nhau đã không đắp thuốc phòng chống đột quỵ, có chăng là những lời xua đuổi bài thuốc, cho rằng chỉ quảng cáo linh tinh để bán thuốc. Hỡi ôi, sự ngẫu nhiên tại sao lại chỉ xẩy ra với người không đắp thuốc? Gần 4 ngàn người đắp thuốc đều liên hệ thường xuyên với tôi và đều có phản hồi tích cực. Tai biến đột quỵ não đã không bén mảng đến họ. Thắng lợi trên cả tuyệt vời.
Ẫy vậy mà cho đến hôm nay, tôi vẫn nhận được Clip phản bác về bài thuốc. Mơi các bạn cùng xem

Trước Clip này, rất bức xúc, tôi đã viết trong cuốn “Những bài thuốc quý phòng các bệnh thường gặp” . NXB Văn Hóa Dân Tộc – 19 Nguyễn Bỉnh Khiêm xuất bản:

Năm 2011, rộ lên bài thuốc đắp chân phòng chống đột quỵ, tai biến mạch máu não. Bí thư chi bộ tôi là người quan tâm đến sức khỏe mọi người, lại rất có cảm tình dùng các loại thuốc nam. Ông đã giới thiệu bài thuốc này cho chi bộ. Công tác trong lĩnh vực công nghệ thông tin, tôi đã sưu tầm bài báo: “Bài thuốc chống tai biến - hết sức phi lý”, thứ ba, ngày 26/7/2011, tác giả ThS.BS. Hoàng Khánh Toàn, Trưởng khoa Đông y, Bệnh viện Trung ương Quân đội 108/SGTT đăng trên http://dantri.com.vn/suc-khoe/bai-thuoc-chong-tai-bien-het-suc-phi-ly-501767.htm. Bài viết nêu 2 vấn đề: Bài thuốc Không có nguồn gốc rõ ràng;  không có cơ sở khoa học xác đáng.
Và đi tới kết luận: Đừng tin một cách quá dễ dãi với những bài thuốc và phương pháp trị bệnh không rõ nguồn gốc.
Thế là tôi không đắp thuốc - Tôi đã mắc sai lầm thứ nhất. Năm sau, đột qụy ập tới.

 Sau đợt gió chướng, tôi đột ngột ngã quỵ. Thì ra ”Đột quỵ tai biến mạch máu não” đã tới, khuynh gia bại sản, chịu đủ loại khổ đau, nhục nhã liệt giường. Tôi căm ghét và oán hận bài báo, tìm đến bài thuốc đắp chân phòng chống đột quỵ, mới trở lại như hôm nay, chia sẻ cùng các bạn.
 Thấy gương, những người khác lại ào ào láy thuốc. Thì đã sao, lấy thuốc đắp mất chăng 44.000 đ, lòng trắng cặp trứng gà ta, một tối đắp chân và một tuần bàn chân xanh như mực.
Hãy đắp chân để phòng bệnh cho chính mình. Những người bị bệnh gan, thận thì bài thuốc không có tác dụng, phải điều trị bệnh gan thận trước khi màng tới nó.


Chúc các bạn phòng tránh căn bệnh chết người này thành công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét