THÚ VUI CỦA NGƯỜI GIÀ: CHỮA BỆNH LÀ VIỆC BÁC SỸ

Chủ Nhật, 10 tháng 6, 2018

CHỮA BỆNH LÀ VIỆC BÁC SỸ


    Phòng bệnh là việc của bạn
                                                   Thai nghén cuốn sách.
Chẳng đủ tài để làm GS-TS, nhưng cuộc chiến đã biến tôi thành Gà Sống-Thiến Sót. 50 năm bươn chải mới nhận ra rằng, cái sự hy sinh ấy còn để lại thế hệ tiếp theo nỗi buồn thê thảm. Cuộc đời là giấc chiêm bao. Quên đi quá khứ, về với hiện tại mà sống.

Bệnh tật đã cướp đi của tôi sức khỏe, thay vào đó di chứng nặng nề mà bước chân khệnh khạng, thê lương, cái đầu như ong vỡ tổ. Hai nỗi buồn trong tôi. Chẳng có may mắn, tôi tự tìm đến những bài thuốc để tự cứu mình, viết lại trong những cuốn sách để cùng chia sẻ. Và thế là hội sách nào tôi cũng đi bán sách. Nhiều khuôn mặt khả ái trả lời rằng “Ốm đau thì đi viện, cần gì đến sách của anh”. Thìn tính, chẳng bao giờ tự ái, tôi nói rằng “Chữa bệnh là việc bác sỹ, nhưng phòng bệnh là việc của bạn. Bạn hãy là người thông thái trong quyết định”.
Bẵng đi 2 năm, lại thêm nhiều lý do, tháng này, cuốn 5 mới được ra mắt bạn đọc. Là cuốn sách ghi chép lại những bài thuốc vừa phòng, vừa chữa cho những bệnh nan y, tôi cũng lồng vào đó cả tôn giáo, cách đối nhân xử thế ở đời. Quan trọng hơn cả là quan niệm của bạn đối với bệnh tật. Thêm ô nhiễm môi trường, thực phẩm bẩn…bệnh tật rình rập, tấn công chúng ta từ mọi phía. Bạn phải có cái “Khiên” để chống đỡ chúng. Tôi đã cho vào trong sách cái “Khiên” ấy. Bạn hãy lấy ra mà sử dụng.
Cuốn sách là cả trí tuệ của tôi. Nó được mở bán tại: 4. Đinh Lễ; 44.53.55 Tràng Tiền; cửa hàng sách Y Học 68B – Bà Triệu. Tôi đã rút từ cỡ chữ 14 xuống 12, 360 trang còn 312 và giá chỉ còn 100.000 đ. Viết được 1 cuốn sách quả là một kỳ công. Cuốn này tôi lại tự làm tất cả. Qua 20 cửa ải kiểm duyệt, làm đi, làm lại mà vẫn còn xót lại 1 lỗi 4 dòng copy 2 lần, trang 291. Độc giả thứ lỗi. Dù sao, đây cũng là một niềm vui của tôi.
Các bạn mua sách, xem tôi viết những gì và quan trọng hơn, lắng nghe phản hồi từ các bạn, những người mà nếu thiếu, tôi trở thành đơn độc.  Chúc các bạn thành công.


 


1 nhận xét:

  1. Độc giả thứ lỗi. Dù sao, đây cũng là một niềm vui của tôi.
    Các bạn mua sách, xem tôi viết những gì và quan trọng hơn, lắng nghe phản hồi từ các bạn, những người mà nếu thiếu, tôi trở thành đơn độc. Chúc các bạn thành công.

    Massageishealthy - Kiến thức bệnh đau dạ dày, sức khỏe và đời sống
    Địa chỉ: 1/30 Đ đường số 5, ấp Hưng Lân, Bà Điểm, Hóc Môn, Hồ Chí Minh 70000
    Phone: 090 891 67 05 Mail massagehealthycare@gmail.com
    #massageishealthy #suckhoe #benhdaudaday #lamdep

    Trả lờiXóa