THÚ VUI CỦA NGƯỜI GIÀ: PHÒNG BỆNH THÌ HƯỞNG THỌ

Thứ Tư, 3 tháng 2, 2021

PHÒNG BỆNH THÌ HƯỞNG THỌ

 Buồn buồn, tê tê, tôi lại đi Xuất bản cuốn thứ 7.

PHÒNG BỆNH THÌ HƯỞNG THỌ


 Hy vọng giúp đời.

Mời nghe chuyện vui

Còn bạn, sau lưng bạn là ai ?

Đây là tôi

Hung Nguyen Link: https://bit.ly/2PmP1iQ

Bấm Play All - phát tất cả để xem. Trân trọng cảm ơn bạn.

Vậy thì, sau lưng tôi có gì ?

Sau lưng tôi, có thể là những đồng quê bát ngát, mênh mông đồng lúa chín vàng và những người dân cần mẫn, say sưa lao động hết mình;

Cũng có thể là những ruộng bậc thang của núi rừng hùng vĩ quê tôi ; là những bài thuốc dân gian có hàng ngàn năm tuổi; là những địa điểm du lịch cả thế giới này ngưỡng mộ;

Sau lưng tôi là những mỹ nữ nghiêng nước, nghiêng thành với đôi mắt long lanh mong cầu một đời hạnh phúc; những chuyện vui, ngụ ngôn đủ loại mà tôi góp nhặt tháng ngày…Giọng đọc không chuyên có lúc làm độc giả không hài lòng, nhưng rốt cuộc, chuyển tải tới bạn tình yêu từ những cuốn sách. Quảng cáo xen vào, có thể bất tiện nhưng kênh đã sống. Ngàn lần cảm ơn độc giả đã đoái hoài tới kênh này. Chúc mừng sức khỏe.

 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét