THÚ VUI CỦA NGƯỜI GIÀ: CÔ GÁI À, LỜI KHUYÊN NGAY ĐÂY

Thứ Hai, 6 tháng 6, 2022

CÔ GÁI À, LỜI KHUYÊN NGAY ĐÂY

 Hãy xinh đẹp và thơm tho, không phải để chứng minh cho ai đó ngắm nhìn mà là để tự bản thân cũng thấy yêu chính mình.

Hãy luôn chăm lo tử tế cho mình dù là bữa ăn sáng hay cốc sữa khuya, vì không ai có trách nhiệm hay nghĩa vụ đó với bạn.

Hãy giỏi giang và có nhiều thành tựu, không phải để cố gồng gắng để xứng với chồng tương lai, mà để có thể tự do với nhiều lựa chọn.

Hãy ăn kiêng, uống juices, hay tập tành để khỏe hơn, đẹp hơn, chứ không phải vì sợ không ai thèm ngó.

Hãy học hỏi nữ công gia chánh để có thể tự vun vén thu xếp cuộc sống của mình một cách thuần thục, chứ không phải vì sợ ai đó chê cười.

Bạn tươi tắn, dịu dàng là để tận hưởng cuộc đời chứ đừng vì để vừa lòng chàng trai nào cả. Bạn hân hoan, háo hức trong ngày hôm nay hay ngày mai, hãy vì lý do có thêm 1 ngày để sống, chứ không phải để chờ đợi ai đó mang đến niềm vui.

Bạn có thể tự tặng quà cho mình. Bạn có thể đem đến tự do cho trái tim và tâm hồn mình, chỉ cần bạn cho phép, điều đó sẽ diễn ra.

- sưu tầm.


 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét