THÚ VUI CỦA NGƯỜI GIÀ: Sống Khác - LỜI KHUYÊN TỪ NHỮNG TRANG SÁCH MỞ

Thứ Hai, 13 tháng 12, 2021

Sống Khác - LỜI KHUYÊN TỪ NHỮNG TRANG SÁCH MỞ

 1. Ta chỉ có một lần được sống, thà một lần đau rồi tỉnh táo mà sống tiếp, còn hơn cứ mãi u mê, đắm chìm trong mộng tưởng.

Hãy đánh thức cái tôi ngủ say trong mình, bởi thời gian hữu hạn, cuộc đời sẽ không chờ đợi ai.

Hãy đánh thức cái tôi ngủ say trong mình, bởi mộng cảnh dù có đẹp đến mấy cũng chỉ là hư ảo.

Hãy đánh thức cái tôi ngủ say trong mình, bởi nếu bạn không sắt đá với chính mình, cuộc sống sẽ làm thay bạn

------------------------

Nhắn gửi từ "CHỦ ĐỘNG TRONG THẾ GIỚI BỊ ĐỘNG"

Một cuốn sách như người đồng hành cho những ai còn “bị động” trong thế giới to lớn này.


 
2. KHÁT VỌNG 

Nhà thơ Kahlil Gibran nói rằng: Cuộc sống thật tăm tối, trừ phi có khát vọng.

Mọi khát vọng đều mù quáng, trừ phi có kiến thức. Mọi kiến thức đều uổng phí, trừ phi có việc làm. Mọi công việc đều trống rỗng, trừ phi có tình yêu.

Khi làm việc với tình yêu, chúng ta hòa làm một với chính mình, với những người khác, và với Thượng Đế.

- Trích sách “Chủ động trong thế giới bị động”

3. CHẬM LẠI

Để giảm áp lực, hãy từ tốn và chậm lại. Hoa luôn nở rộ một cách chậm rãi trong sự tĩnh lặng và thanh bình.

- Debasish Mridha.

4. KỶ LUẬT TỰ GIÁC

Chỉ khi bất lực cùng cực với cuộc sống, người ta mới đổ lỗi cho số phận về mọi thứ.

Chúng ta không thể nắm giữ chiều dài của sinh mệnh, không bao giờ biết được ngày mai hay điều gì đó bất trắc sẽ tới trước.

Điều chúng ta có thể làm là xác định mỗi ngày còn sống là một ngày theo đuổi mục tiêu đời mình, nghiêm túc sống thật tốt theo những gì đã vạch ra.

Nhắn gửi bạn từ "KỶ LUẬT TỰ GIÁC" (tác giả Tiểu Dã) - Cuốn sách giúp bạn giành lại quyền đặt ra quy tắc để làm chủ cuộc đời.

 

                                         Chill Radio

5. HY VỌNG 

Cuộc sống chưa bao giờ là dễ dàng với bất kỳ ai. Hôm nay chúng ta vẫn đang có tất cả, nhưng ngày mai, có thể chúng ta chẳng còn lại gì. Trong cuộc sống, hy vọng là điều không thể thiếu với bất cứ ai, nếu như bạn có đang bế tắc, mệt mỏi thế nào, thì chỉ cần lóe lên một tia hy vọng mỏng manh cũng đừng bỏ cuộc.

SỐNG KHÁC - Lời khuyên từ những trang sách mở

https://youtu.be/9AxJGv2F3Pw

 

 

 

 

 

 

 

 

 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét