THÚ VUI CỦA NGƯỜI GIÀ: BẠN CÓ CÂU VĂN NÀO ĐỌC LÊN LIỀN CẢM THẤY RẤT TRONG SÁNG KHÔNG? (Lược dịch)

Thứ Bảy, 17 tháng 9, 2022

BẠN CÓ CÂU VĂN NÀO ĐỌC LÊN LIỀN CẢM THẤY RẤT TRONG SÁNG KHÔNG? (Lược dịch)

 1. “Tất cả sự huy hoàng tôi có trong cuộc đời, đều phải dùng cô đơn đổi lấy.”

2. “Bầu trời ngày hôm nay giống như một bức thư tình màu xanh thẫm.”

3. “Tớ nhìn mọi thứ đều giống như cậu, ánh trăng giống cậu, những vì sao kia cũng giống cậu. Ánh trăng trong trẻo, dịu dàng, ảm đạm, tất cả chúng đều làm tớ nhớ đến cậu. Thực lòng thì tớ không hiểu thích là gì, nhưng tớ muốn đến với cậu.”

4. “Giấy thông hành mùa xuân của ngài đang được gửi tới, mong ngài hãy giữ vững tâm trạng thoải mái.”

5. “Chúng ta không thể không chấp nhận sự khác biệt của chúng ta với người khác, bởi vì chúng ta luôn có chuyện quan trọng hơn cần làm, và người quan trọng hơn cần gặp.”

6. “Mùa hè năm nay chúng ta đi ngắm biển được không? Hãy để gió biển mang theo những nỗi nhớ và tình cảm của tớ với cậu, để nó thổi bay đi khoảng cách giữa đôi ta, chúng ta đừng nói gì cả, hãy giao mọi thứ cho biển lớn.”

7. “Chỉ đối với anh, em mới dùng cả trái tim bình lặng, cẩn thận cùng một người trò chuyện, thấu hiểu và trở nên dịu dàng.”

8. “Nhưng trong sự lãng mạn của tưởng tượng này, chỉ có cậu bắt buộc phải là điều chân thật duy nhất tớ miêu tả.”

9. “Đã nói lời tạm biệt với người ta rồi, thì đừng bao giờ để những kỉ niệm cũ làm xúc động nữa.”

10. “Tớ muốn sống trong mây, trong sương mù, trong ánh sáng, chỉ là tớ không muốn sống trong thế giới này.”

11. “Bầu trời đêm của thành phố chỉ có mặt trăng, lúc tớ nhớ cậu, tớ đã phá vỡ mặt hồ yên ả, để từng mảnh sao trời xuất hiện.”

12. “Khi có ai đó nhớ đến bạn, họ sẽ thì thầm gọi tên bạn.”

13. “Tớ lấy gì ra để so sánh với cậu? Cậu là một mặt hồ lấp lánh mà tớ không thể với được.”

14. “Cậu là giới hạn cuộc sống trân quý nhất của tớ.”

15. “Vào một ngày nắng, tất cả những sự dễ thương sẽ chạy đến và đắm mình dưới ánh mặt trời.”

16. “Tớ có thể đợi. Điều tốt nhất trên đời này, đáng được chờ đợi.”

17. “Trong đầu tớ là một hành tinh nhỏ, mỗi ngày chỉ có cậu đi chuyến tàu mặt trăng dạo xung quanh.”

18. “Sau cùng, khi tất cả thế sự đã đi qua, cuối con đường sẽ là ánh trăng dịu dàng .”

                              •Zhihu | Uyển Nhi dịch

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét